หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามปัญหา AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
○
สวัสดีครับ AIS Fibre พันทิป
- คืออยากสอบถามปัญหา AIS Fibre ขึ้นสถานะ LOS สีแดงกะพริบ, อีกกล่องเราเตอร์ ขึ้นสีแดง Alarm เป็นเพราะอะไรครับ
และเนตก็ใช้ไม่ได้เลยครับ ทั้งสายแลนด์ ทั้ง ไวไฟ
- โทรไป 1175 แล้ว ไม่มีคนรับ คาดว่าน่าจะปิด COVID-19
- หมายเลขอินเตอร์เนต 8802038362
- ขอบคุณล่วงหน้า ครับ ♥
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเนทเสียกับ Ais Fiber ตอบกลับมาว่าแก้ไขแล้วทั้ง ๆ ที่ยังใช้งานไม่ได้
Router ขึ้นไฟ LOS สีแดง โทรแจ้ง Call Center ที่กว่าจะติดต่อเจอพนักงานได้ยากเย็นเวลา 18.00 ตามรูป แจ้งปัญหาคุยเสร็จ 18.49 SMS เข้าว่าใช้งานได้แล้ว แต่ที่จริงคือใช้งานไม่ได้ยังอาการเดิม LOS ไฟแดง ทนรอ
สมาชิกหมายเลข 1012360
ปัญหากล่องwifi aisมีไฟสีแดงขึ้นตรงLOSและALARM
มีใครพบปัญหานี้มั้ยครับ? กล่องwifi aisขึ้นไฟสีแดงตรงLOSและalarmเล่นไม่ได้ตั้งแต่ตอนเช้า ทางเว็บไซด์ais fibleบอกว่าขณะนี้ท่านไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ โปรดปิดเราท์เตอร์และอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง เป
สมาชิกหมายเลข 6658650
router Ais fiber กระพิบสีแดง ตรงจุด Los
ตั้งแต่เมื่อวานจนเช้านี้ยังไม่หาย เคยเป็นมาแล้ว 2 อาทิตย์ก่อนแต่ก็ปล่อยไว้ข้ามคืนมันก็หายเอง หมายเลขรกัส 8803555432
สมาชิกหมายเลข 8075138
เน็ต AiS ขึ้น Los สีแดงได้ 2 วัน
กล่องเน็ต AiS ขึ้น Los สีแดงได้ 2 วันแล้ว ติดต่อกลับไปที่ 1175 ก็ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลยครับ ต้องทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8810959
Ais ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเน็ตเองครับ
อยู่ๆแพคเน็ตเปลี่ยนเอง ไม่มีพนักงานเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งอะไรก่อนเลย ติดต่อ 1175 ก็ไม่มีพนักงานรับ ไช้มาตั้งนานไม่เคยเติมเงินช้าหรืออะไรเลย 😢😢
สมาชิกหมายเลข 8669677
ถ้าเน็ตais fiber มีปัญหาใช้งานไม่ได้มา 1 อาทิตย์แล้ว บริษัทจะมีการชดเชยลูกค้าอย่างไรได้บ้าง
เน็ตผมหายไป ตั้งแต่ เช้า วันจันทร์ที่ 14 ที่กล้องสัญญานมีไฟแดงกระพริบตรง LOS ติดต่อในไลน์ก็บอกให้โทรไป1175 แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากมนุษย์เลย มีแต่บอทตอบกลับมา ผมก็ไม่ได้อะไร แจ้งปัญหา ช่างก็โทรมา ตอ
สมาชิกหมายเลข 8961945
AIS กับ AIS fibre ช่วยยกเลิกการบล็อคบางเว็บหน่อยครับ
8800945823 ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้คุยซะที แอพ My AIS ก็ไม่ช่วย หรือเป็นหน้าที่ผู้ใช้งานต้องเรียนรู้การมุด VPN
Doraneko De Novo
AIS FIBER
หลังจากเข้ามาซ่อมสายออฟติกเมื่อวาน 29 ก.ค 68 กว่าจะได้ใช้ บ่ายโมงกว่า วันนี้ ใช้งานไม่ได้อีกแล้วครับ 30 ก.ค 68 แจ้งปัญหาทางไลน์ก็ขึ้นให้ลองใหม่ จะะโทร 1175 ก็มีแต่ bot อันนี้เป็นที่สายหรือเป็นที่อะไร
สมาชิกหมายเลข 8679382
ถ้าจะให้ AIS ติดต่อกลับจะโพสท์ห้องนี้ได้มั้ยครับ โทรจนเมื่อยหูแล้วครับ
พอดีว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด 1 ปี เลยจะขอระงับสัญญาณไว้ก่อน เพราะไม่อยากยกเลิกสัญญา พยายามโทร 1175 จนเจ็บหู เมื่อยนิ้วแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที เลยลองมาตั้งกระทู้ดูครับ 😅
sakuramarium
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามปัญหา AIS Fibre
สวัสดีครับ AIS Fibre พันทิป
- คืออยากสอบถามปัญหา AIS Fibre ขึ้นสถานะ LOS สีแดงกะพริบ, อีกกล่องเราเตอร์ ขึ้นสีแดง Alarm เป็นเพราะอะไรครับ
และเนตก็ใช้ไม่ได้เลยครับ ทั้งสายแลนด์ ทั้ง ไวไฟ
- โทรไป 1175 แล้ว ไม่มีคนรับ คาดว่าน่าจะปิด COVID-19
- หมายเลขอินเตอร์เนต 8802038362
- ขอบคุณล่วงหน้า ครับ ♥